Ako Ay May Alaga Asong Mataba

Kaya kaming dalawa ay laging magkasama. Akoy may alaga asong mataba.


Pin On Kids School Filipino

Buntot ay mahaba makinis ang mukha.

Ako ay may alaga asong mataba. Buntot ay mahaba makinis ang mukha. Ak C oy may alaga a F song G mataba C buntot ay mahaba ma F kinis ang G mukha C maha Am l niya ako Em mahal Dm ko rin sya C. Mahal niya ako mahal ko rin sya.

Ako ay may alaga ilocano version English. I have a pet. By helping UG you make the world better.

Katapatan sa amo di matatawarang tunay. Pero sa buhay ko ay may nabuoong bersiyong bago. Magtanim ay di biro Maghapong nakayuko Di naman makayuko Di na rin makaupo Akoy may alaga Asong mataba Buntot ay mahaba Makinis ang mukha VII 2.

37 votes 11 comments. Chords for original album version. MAKINIS ANG MUKHA.

Mahal niya ako Mahal ko rin siya Kaming dalawa Laging magkasama. Akoy may alaga asong mataba Buntot ay mahaba makinis ang mukha Mahal niya ako mahal ko rin sya Kaya kaming dalawa ay laging magkasama. Akoy may alaga asong mataba Buntot ay mahaba makinis ang mukha Mahal niya ako mahal ko rin sya Kaya kaming dalawa ay laging magkasama.

And earn IQ Suggest correction. Mga anyo ng tula Tradisyun al- mayroong tugma at sukat at piling-pili ang mga salitat talinghaga. Results for ako ay may alagaasong mataba translation from Tagalog to English.

AKO AY MAY ALAGA. June 18 2020. Ako ay may alaga.

Mahal ko rin siya. Your email address will not be published. Akoy may alaga asong mataba Buntot ay mahaba makinis ang mukha Mahal niya ako mahal ko rin sya Kaya kaming dalawa ay laging magkasama Kung ako ay aalis siyay sumusunod Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod Mahal niya ako mahal ko rin sya Hindi lang sya alaga kaibigan ko pa Kahit hayop ay dapat ring mahalin Lalot maamo at masunurin.

Ako ay may alaga asong mataba akoy may alaga filipino rhymes tula. Occasionally referred to as Asong mataba or Ang aking alaga is a Filipino poem in the Tagalog language of unknown authorship taught in elementary schools across the Philippines typically in Kindergarten and grade 1. Ang tulang tumatak na sa bawat batang pilipinoTulang PambataAkoy may alagaAsong matabaBuntot ay mahabaMakinis ang mukhaMahal niya akoMahal ko rin siyaKaya.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. AKO AY MAY ALAGA by me BOW Ako ay may alaga Asong mataba Buntot niya ay mahaba Makinis ang mukha Mahal niya ako Mahal ko. Akoy may alaga asong mataba.

By helping UG you make the world better. Akoy may alaga asong mataba buntot ay mahaba makinis ang mukha mahal niya ako kaya mahal ko rin siya kaya kaming dalawa lagi kaming magkasama. Kung ako ay aalis siyay sumusunod.

Akoy may alaga transl. I have a pet. Siakol Aso Lyrics.

Kahit hayop ay dapat ring mahalin Lalot maamo at masunurin Silay alagaan at wag. Kung ako ay aalis siyay sumusunod Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod Mahal niya ako mahal ko rin sya Hindi lang sya alaga kaibigan ko pa. Mahal niya ako mahal ko rin sya.

Leave a Reply Cancel reply 0. Ano Ang Bangbansang hapoy sa pilipinasA. Akoy may alaga Asong mataba Buntot ay mahaba Makinis ang mukha.

Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod. Akoy may alaga Asong mataba. Kaya kaming dalawa ay laging magkasama.

Kahit hayop ay dapat ring mahalin Lalot maamo at masunurin Silay alagaan at wag. Kung ako ay aalis siyay sumusunod Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod Mahal niya ako mahal ko rin sya Hindi lang sya alaga kaibigan ko pa. Kaya kaming dalawa ay laging magkasama.

Opo magsusulat po Ah ok patulong naman po ayos na po yan pwde na yan Advertisement Advertisement New questions in Filipino. Ako ay may alagaasong matababuntot niya ay mahab. Akoy may alaga asong mataba Buntot ay mahaba makinis ang mukha Mahal niya ako mahal ko rin sya.

Mahal niya ako mahal ko rin sya. Mahal niya ako mahal ko rin sya. Buntot ay mahaba makinis ang mukha.

Kung ako ay aalis siyay sumusunod. Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod. I have a pet ilocano version Last Update.

Mahal niya ako mahal ko rin sya. Kaya kaming dalawa ay laging magkasama Kung ako ay aalis siyay sumusunod. Akoy may alaga asong mataba.

Tula elemento at uri nito 1. Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod. Sa aking pagbabalik pamawi ng pagod Mahal niya ako mahal ko rin.

While many different versions exist most versions are similar to the following. Kung ako ay aalis siyay sumusunod. Buntot ay mahaba Makinis ang mukha Mahal niya ako at mahal ko rin siya Kaya kami ay laging magkasama Ito ang popular na istorya na ating natutunan turo pa sa atin ni Mam sa eskwelahan.

Hindi lang sya alaga kaibigan ko pa. And earn IQ Suggest correction.


Pin On School


LihatTutupKomentar